Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm – Mới nhất

Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm – Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm? | Dat Ngo Podcast Ep.139

Bài viết Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm? | Dat Ngo Podcast Ep.139 thuộc chủ đề về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !!
Hôm nay, hãy cùng Kingbank tìm hiểu Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm? | Dat Ngo Podcast Ep.139 trong bài viết hôm nay nhé !

Mời bạn Xem video Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm

Giới thiệu về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm? | Dat Ngo Podcast Ep.139

Đăng Ký Học Phát Âm/ Giao Tiếp Với Thầy Dat Ngo Tại:
► Fanpage:
Chuyên gia luyện phát âm tiếng Anh
cho người mất gốc!
———————
Unring (v.): Hoàn tác hành động rung
Bell (n.): Chuông
Toothpaste (n.): Kem đánh răng
Tube (n.): Ống kem đánh răng
Kid (n.): Con nít
Smartphone (n.): Điện thoại thông minh
Moment (n.): Lúc, khoảnh khắc
Hard (adj.): Khó
Age (n.): Tuổi tác
Young (adj.): Trẻ
Cell phone: Điện thoại di động
Answer (n.): Câu trả lời
Question (n.): Câu hỏi
Indicator (n.): Thứ cho thấy
Access (n.): Truy cập
Technology (n.): Công nghệ
Level (n.): Mức độ
Maturity (n.): Sự trưởng thành
Responsibility (n.): Trách nhiệm
Ability (n.): Khả năng
Wisely (adv.): Một cách khôn ngoan
Important (adj.): Quan trọng
Get one’s hand on something: Có được cái gì
Device (n.): Thiết bị
Power (n.): Khả năng
Picture (n.): Hình ảnh
Widely (adv.): Rộng rãi
Spread (v.): Lan truyền
Image (n.): Hình ảnh
Cyberbullied (adj.): Bị bắt nạt trên mạng
Negative (adj.): Tiêu cực
Comment (n.): Bình luận
Fake (adj.): Giả
News (n.): Tin tức
Informed (adj.): Nắm thông tin
Tell someone what’s right from wrong
Devastating (adj.): Gây tổn hại
Handle (v.): Xử lý
Issue (n.): Vấn đề
Pressure (v.): Áp lực
Opinion (n.): Ý kiến
Raise (v.): Nuôi dạy
Entirely (adv.): Hoàn toàn
Consider (v.): Cân nhắc
Decide (v.): Quyết định
Leave (v.): Rời khỏi
House (n.): Nhà
Study (v.): Học
Grade (n.): Điểm
Value (n.): Giá trị
Lose (v.): Đánh mất
Belonging (n.): Đồ dùng cá nhân
Positive (adj.): Tích cực
Wise (adj.): Khôn ngoan
Wait (v.): Chờ đợi
Sudden (adj.): Đột ngột
Rise (n.): Sự phát triển
Instant gratification: Sự thỏa mãn nhất thời
Feeling (n.): Cảm giác
Conversation (n.): Cuộc hội thoại
Substitute (v.): Thay thế
Form (n.): Dạng
Entertainment (n.): Sự giải trí
Connected (adj.): Kết nối
One-on-one conversation: Cuộc trò chuyện một đối một
Forbid (v.): Cấm cản
Isolate (v.): Cô lập
Imagine (v.): Tưởng tượng
Role (n.): Vai trò
Children (n.): Bọn trẻ
Left out: Bị bỏ lại
Trend (n.): Xu hướng
Fixed (adj.): Không thay đổi
Truth (n.): Sự thật
Different (adj.): Khác
World (n.): Thế giới
Change (v.): Thay đổi
Adapt (v.): Thích ứng
Change (n.): Sự thay đổi
Up to date: Cập nhật
Latest news: Tin mới nhất
Exist (v.): Tồn tại
———————
© Bản quyền thuộc về Ngô Tống Minh Đạt
© Copyright by Ngô Tống Minh Đạt ☞ Do not Reup!

Xem thêm kiến thức về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm tại Wikipedia

Bạn nên tra cứu nội dung về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm từ trang Wikipedia.

Câu hỏi về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm

Nếu có bắt kỳ câu hỏi nào về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

Bài viết Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm? | Dat Ngo Podcast Ep.139 được mình và team tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Hình ảnh về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm

Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm - Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm? | Dat Ngo Podcast Ep.139

Tấm hình giới thiệu cho Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm

Tham khảo thêm những video khác về Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm tại đây: Nguồn tham khảo từ khóa Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm tại Youtube

4 thoughts on “Có Nên Cho Trẻ Dùng Điện Thoại Sớm – Mới nhất

  1. leahlin says:

    Cách làm video của a dễ học thêm từ, hi vọng a tiếp tục ra thêm nhiều vid hữu ích Như thế, cảm ơn a nhá

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *